Bạn đã biết cách trị mụn đầu đen bằng tỏi chưa?

Có rất nhiều cách trị mụn đầu đen nhưng không phải cách nào cũng đạt được hiệu quả cao. Sau đây, Today Bee sẽ giới thiệu đến bạn biết cách trị mụn đầu đen bằng tỏi vừa an toàn, vừa đạt được kết quả như mong muốn.

Công dụng trị mụn đầu đen của tỏi

Tỏi không chỉ là gia vị quen thuộc trong nhà bếp của mỗi gia đình. Chúng còn được biết đến là một phương thuốc chữa được nhiều bệnh như cảm cúm, đau răng…mà tỏi còn được biết đến với khả năng điều trị mụn đầu đen rất tuyệt vời.

[caption id="attachment_13077" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen bằng tỏi TỎI KHÔNG CHỈ LÀ NGUYÊN LIỆU NẤU ĂN MÀ CÒN ĐƯỢC DÙNG ĐỂ LÀM ĐẸP[/caption]

Thành phần chính của tỏi có tính kháng khuẩn, chống sưng nên thường được dùng để chữa các bệnh về đường hô hấp. Và đây cũng là giải pháp điều trị các loại mụn như mụn mủ, mụn bọc, mụn cám hay mụn đầu đen.

Ngoài ra, tính oxy của tỏi có khả năng loại bỏ hết các gốc tự do là nguyên nhân gây lão hóa da, làm mờ vết thâm, khiến da sáng mịn, trắng hồng.

Cách trị mụn đầu đen bằng tỏi

Dùng nước ép tỏi trị mụn đầu đen

Chuẩn bị: 2-3 nhánh tỏi tươi.

Cách thực hiện: Nghiền nát nhánh tỏi ép lấy nước rồi hòa thêm 1 ít nước sạch vào bôi lên vùng da bị mụn. Để như vậy khoảng 15 phút rổi rửa lại với nước lạnh.

Nên thực hiện 2-3 lần/tuần để đạt được hiệu quả cao.

Có thể bạn chưa biết: Cách trị mụn đầu đen bằng rau diếp cá

Trị mụn đầu đen bằng tỏi và dung dịch muối natri clorid 0,9%

Chuẩn bị: 2-3 nhánh tỏi và 1 chai dung dịch muối natri clorid 0,9%.

Cách thực hiện: Đem tỏi nghiền nhuyễn và cho vào dung dịch muối natri clorid 0,9% rồi lắc đều. Ép lấy nước rồi cho vào tủ lạnh dùng dần. Mỗi lần sử dụng chủ cần lấy bông gòn thấm vào dung dịch bôi lên vùng bị mụn trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước ấm.

Trị mụn đầu đen bằng tỏi và chanh

[caption id="attachment_13078" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen bằng tỏi MẶT NẠ TỎI VÀ CHANH LÀ GIẢI PHÁP TUYỆT VỜI CHO MỤN ĐẦU ĐEN[/caption]

Chuẩn bị: 2-3 nhánh tỏi và 2-3 giọt nước cốt chanh.

Thực hiện: Đem tỏi giã nát ép lấy nước cốt rồi cho nước cốt chanh vào trộn đều thành dung dịch. Chấm dung dịch này lên vùng bị mụn, để trong 5 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Mỗi ngày nên sử dụng 3 lần sẽ thấy được những nốt mụn đầu đen nhanh chóng biến mất.

Trị mụn đầu đen bằng tỏi và mật ong

Cách 1: Dùng 6 nhánh tỏi đập dập ngâm với mật ong để trong tối khoảng 3 tháng. Mỗi khi bị mụn, chấm vào hỗn hợp rồi bôi lên vùng da cần điều trị. Để 30 phút rồi rửa sạch lại với nước ấm.

Cách thứ 2: Đem nhánh tỏi nghiền nát, rồi trộn với 3 giọt nước cốt chanh, 1 thìa cà phê bột yến mạch, 1 thìa mật ong và 2 giọt tinh dầu trà xanh.

Bôi hỗn hợp này lên da trong 3 phút rồi rửa lại với nước.

Sữa ong chúa điều trị mụn đầu đen hiệu quả

[caption id="attachment_13079" align="aligncenter" width="800"]trị mụn đầu đen bằng tỏi NÊN SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA MỖI NGÀY ĐỂ CÓ SỨC KHỎE TỐT VÀ MỘT LÀN DA ĐẸP[/caption]

Bên cạnh việc sử dụng tỏi thì bạn có thể thay thế bằng sữa ong chúa để điều trị mụn đầu đen. Sữa ong chúa có tác dụng kháng viêm, kháng khuẩn và làm lành thương do mụn để lại nhanh chóng. Bên cạnh đó, sữa ong chúa còn là thực phẩm cung cấp những chất dinh dưỡng thiết yếu cho các hoạt động sống của cơ thể.

Xem thêm: Làm đẹp da từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Sử dụng sữa ong chúa không những giúp da đẹp hơn và sức khỏe được cải thiện đáng kể.

Cách thực hiện: Mỗi lần sử dụng chỉ cần dùng khoảng 1 thìa sữa ong chúa bôi đều lên khắp mặt, kết hợp với những động tác massage nhẹ nhàng. Nằm thư giãn trong 20 phút rồi rửa lại với nước lạnh. Có thể kết hợp với việc uống sữa ong chúa mỗi ngày để làm tăng hiệu quả đạt được.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Coi bài nguyên văn tại : Bạn đã biết cách trị mụn đầu đen bằng tỏi chưa?



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2vp6Act
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên