Làn da trắng mịn hơn nhờ mặt nạ sữa ong chúa và bột nghệ

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm làm đẹp hiện được rất nhiều chị em ưa chuộng sử dụng nhưng độ an toàn lại chưa được kiểm chứng. Sau đây, Today Bee sẽ giới thiệu đến bạn công thức làm đẹp da từ mặt nạ sữa ong chúa và bột nghệ vừa hiệu quả lại có độ an toàn cao. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được cách làm đẹp cho làn da của mình nhé.

[caption id="attachment_11330" align="aligncenter" width="1000"]mặt nạ sữa ong chúa và bột nghệ BỘT NGHỆ CÓ HIỆU QUẢ CAO TRONG VIỆC LÀM ĐẸP[/caption]

Tác dụng của bột nghệ và sữa ong chúa

Bột nghệ

Bột nghệ hay tinh bột nghệ được chế biến từ những củ nghệ tươi đã được rửa sạch và loại bỏ hết bã, chất xơ, nhựa nghệ, dầu nghệ cùng các chất có hại cho cơ thể.

Bột nghệ chứa hoạt chất curcumin được ứng dụng nhiều trong các sản phẩm làm đẹp. Chất này có khả năng chống lại sự oxy hóa, thải độc da và ngăn ngừa bệnh ung thư da.

Bột nghệ còn có khả năng kháng khuẩn cao, giúp làm sạch hết những bụi bẩn còn bám dính trên bề mặt, loại bỏ các chất bã nhờn, làm thông thoáng lỗ chân lông và tẩy tế bào chết rất tốt.

Như bạn thường thấy, người ta thường dùng nghệ để trị các vết thâm mụn rất hiệu quả, nó còn đẩy mạnh quá trình sản sinh collagen và giúp da trở nên láng mịn hơn.

Sữa ong chúa

Công dụng của sữa ong chúa chắc hẳn ai cũng biết. Đây là sản phẩm tự nhiên rất giàu chất dinh dưỡng với hơn 22 loại axit amin cùng các khoáng chất và các loại protein, lipid, vitamin.

[caption id="attachment_11334" align="aligncenter" width="600"]mặt nạ sữa ong chúa và bột nghệ MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ BỘT NGHỆ TRỊ THÂM NÁM RẤT TỐT[/caption]

Các nghiên cứu đã chỉ ra được tác dụng của sữa ong chúa đối với sức khỏe con người như làm giảm cholesterol trong máu, làm hạ huyết áp, phòng chống ung thư và rất hiệu quả trong việc làm đẹp da kéo dài tuổi thanh xuân.

Vì thế, mặt nạ sữa ong chúa và bột nghệ sẽ mang lại cho bạn một làn da mịn màng và trắng sáng như được chăm sóc tại các trung tâm làm đẹp.

Hướng dẫn làm mặt nạ sữa ong chúa và bột nghệ

Dùng sữa ong chúa và bột nghệ đắp mặt

Nguyên liệu chuẩn bị: 3 thìa tinh bột nghệ, 1 thìa cà phê sữa ong chúa và 1 thìa cà phê mật ong.

Cách thực hiện: Đầu tiên trộn đều tất cả các nguyên liệu trên lại với nhau thành hỗn hợp sền sệt. Tiếp đến rửa sạch mặt với nước ấm để làm giãn nở lỗ chân lông, việc này sẽ khiến các dưỡng chất dễ dàng hấp thụ vào da. Sau đó bôi mặt nạ lên mặt và thực hiện những động tác massage trong khoảng 20 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Thời gian đắp là từ 2-3 lần/tuần để đạt được hiệu quả như mong muốn.

[caption id="attachment_11332" align="aligncenter" width="1280"]mặt nạ sữa ong chúa và bột nghệ HÃY ĐẮP MẶT NẠ SỮA ONG CHÚA VÀ BỘT NGHỆ THƯỜNG XUYÊN ĐỂ CÓ MỘT LÀN DA TRẮNG MỊN[/caption]

Dùng bột nghệ và sữa ong chúa để uống

Nguyên liệu chuẩn bị: 2 thìa cà phê tinh bột nghệ, 1 thìa cà phê sữa ong chúa, 2 thìa mật ong nguyên chất và 200ml nước ấm khoảng 40 độ C.

Cách thực hiện: Cho tất cả vào nước ấm khuấy đều để các nguyên liệu hòa tan vào nhau rồi uống trực tiếp. Mỗi ngày bạn nên uống khoảng 2 ly để làn da nhanh chóng được chăm sóc và bảo vệ.

Lưu ý: Nên uống trước bữa ăn 30 phút nếu bạn đang giảm cân hoặc uống sau bữa ăn 1 tiếng nếu bạn bị đau dạ dày.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Coi thêm tại : Làn da trắng mịn hơn nhờ mặt nạ sữa ong chúa và bột nghệ



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed http://ift.tt/2uc60OG
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên