Hướng dẫn cách làm kem dưỡng trắng da sữa ong chúa

Ngày nay, nhiều chị em phụ nữ thường tìm đến những phương pháp làm đẹp da cấp tốc bằng các loại sản phẩm tắm trắng hoặc kem dưỡng da nhưng lại không đảm bảo về chất lượng đạt được. Sau đây, Today Bee sẽ giới thiệu đến bạn một số cách làm kem dưỡng trắng da sữa ong chúa vừa an toàn và hiệu quả cho cơ thể.

Điểm qua một số tác dụng của sữa ong chúa

Sữa ong chúa được biết đến là sản phẩm chứa nhiều chất dinh dưỡng rất tốt cho cơ thể. Hãy cùng điểm qua một số lợi ích tuyệt vời của nó:

Đối với cơ thể

Sữa ong chúa tươi như một loại thuốc quý có khả năng bảo vệ sức khỏe, giúp trí tuệ minh mẫn, nâng cao tuổi thọ, tăng cường hệ miễn dịch, khiến giấc ngủ sâu hơn…

Đối với người già

Người già thường hay mắc phải các căn bệnh như tai biến mạch máu não, xơ vữa động mạch, viêm khớp, phong thấp…những bệnh này sẽ được cải thiện đáng kể nếu sử dụng sữa ong chúa thường xuyên.

[caption id="attachment_11375" align="aligncenter" width="2048"]kem dưỡng trắng da sữa ong chúa SỮA ONG CHÚA CẢI THIỆN SỨC KHỎE NGƯỜI GIÀ RẤT TỐT[/caption]

Đối với trẻ em

Dùng sữa ong chúa cho trẻ em sẽ giúp chữa trị những trường hợp trẻ bị suy dinh dưỡng, trẻ bị chậm phát triển và kém minh mẫn.

Đối với nam giới

Sữa ong chúa có khả năng phục hồi tình dục, kích thích sự rối loạn sinh lý, hiện tượng liệt dương, hiếm muộn hoặc vô sinh ở nam giới.

Đối với phụ nữ

Các hoocmon có trong sữa ong chúa giúp điều hòa lại sự rối loạn nội tiết tố trong thời kỳ mãn kinh.

Đối với sắc đẹp

Sữa ong chúa có công dụng rất lớn đối với việc làm đẹp. Những thành phần có trong nó có khả năng làm tăng quá trình trao đổi chất trong cơ thể, khiến làn da luôn tươi trẻ, mềm mại. Các enzym có tác dụng chữa lành những tế bào bị tổn thương do hóa chất gây ra. Chất kháng sinh và kháng viêm trong sữa ong chúa có thể điều trị mụn, các vết nám tàn nhang rất tốt, giúp da luôn căng bóng, hồng hào.

[caption id="attachment_11376" align="aligncenter" width="700"]kem dưỡng trắng da sữa ong chúa SỮA ONG CHÚA GIÚP LÀN DA THÊM TƯƠI TRẺ VÀ MỊN MÀNG[/caption]

Cách làm kem dưỡng trắng da sữa ong chúa

Kem dưỡng trắng dành cho da khô

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 thìa cà phê sữa ong chúa, 1 thìa cà phê nước hoa hồng và ½ thìa cà phê dầu oliu.

Cách thực hiện: Bạn trộn đều tất cả những nguyên liệu trên lại với nhau thành hỗn hợp sền sệt. Mặt sau khi được làm sạch bằng sữa rửa mặt và dùng khăn lâu khô thì tiến hành đắp hỗn hợp đó lên mặt và nằm thư giản khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch.

Nếu kiên trì thực hiện 2-3 lần/tuần sẽ thấy được sự thay đổi đáng kể của làn da. Nên dùng kem dưỡng ẩm sau khi dùng mặt nạ này để tránh làm cho da bị khô nhé.

Xem thêm: Làn da trắng mịn hơn nhờ mặt nạ sữa ong chúa và bột nghệ

Kem dưỡng trắng cho da bị mụn

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 thìa sữa ong chúa, 1 thìa nha đam, 1 thìa mật ong.

Cách thực hiện: Bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm cho lỗ chân lông được giản nở ra. Sau khi những nguyên liệu trên được trộn đều lại với nhau bạn đắp lên mặt trong thời gian 15 phút. Thực hiện tuần 3 lần thì tình trạng mụn sẽ giảm dần và da sẽ trắng sáng lên rất nhiều.

[caption id="attachment_11377" align="aligncenter" width="900"]kem dưỡng trắng da sữa ong chúa LÀN DA SẠCH MỤN KHI SỬ DỤNG SỮA ONG CHÚA THƯỜNG XUYÊN[/caption]

Kem dưỡng trắng cho làn da sạch đẹp

Nguyên liệu chuẩn bị: 1 thìa cà phê sữa ong chúa, 5 giọt nước cốt canh.

Cách thực hiện: Đắp mặt nạ từ hỗn hợp trên lên mặt khoảng 30 phút rồi rửa lại với nước sạch. Chanh có khả năng kháng khuẩn và làm sạch sâu cho làn da. Với việc thực hiện 2 lần /tuần thì việc sở hữu một làn da trắng hồng không còn là điều mơ ước.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP ., JSC

Coi thêm ở : Hướng dẫn cách làm kem dưỡng trắng da sữa ong chúa



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2Gggu0I
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên