Có nên sử dụng mỹ phẩm ở tuổi dậy thì không?

Make up và Skincare là hai cụm từ quen thuộc và gắn liền với nhiều chị em phụ nữ. Ngày nay, việc make up và skincare dần trở nên phổ biến đối với phái nữ. Đặc biệt là đối với các bạn nữ đang trong độ tuổi dậy thì.

Có thể nói, độ tuổi dậy thì là giai đoạn chuyển sang người lớn. Các bạn trẻ thường có những biến đổi về cơ thể cũng như về mặt tâm lý ví dụ như: trở nên chín chắn hơn, cơ thể phát triển… Đặc biệt, đối với các bạn nữ, sự thay đổi lớn ở các bạn đó là muốn được làm người lớn. Chính vì vậy, nhiều bạn nữ đã trở nên điệu đà hơn bằng cách sử dụng các loại mĩ phẩm. Vậy thì có nên sử dụng mĩ phẩm ở tuổi dậy thì hay không? Và nếu sử dụng thì nên sử dụng loại nào cho phù hợp? Hãy cùng Today bee tìm hiểu câu trả lời nhe.

1.Hạn chế sử dụng mĩ phẩm ở tuổi dậy thì.

Mĩ phẩm là công cụ giúp phái nữ trở nên đẹp hơn, rạng rỡ hơn nhưng không có nghĩa là lạm dụng nó. Việc sử dụng mĩ phẩm ở tuổi dậy thì không phải là không được mà là không thực sự cần thiết. Bởi khi các bạn đang trong giai đoạn này, sự thay đổi về hoocmon trong cơ thể sẽ khiến da bạn vô cùng mẫn cảm đối với các loại mĩ phẩm có thành phần phức tạp. Chưa kể đến, việc các bạn lạm dụng quá nhiều mĩ phẩm hay sử dụng mĩ phẩm kém chất lượng sẽ khiến làn da của các bạn bị tổn thương một cách trầm trọng.

[caption id="attachment_11393" align="alignnone" width="1170"]Các loại mỹ phẩm Các loại mỹ phẩm[/caption]

2.Các loại mĩ phẩm phù hợp với tuổi dậy thì

-Sữa rửa mặt: việc sử dụng sữa rữa mặt là rất cần thiết. Bởi sự thay đổi về hoocmon khiến khuôn mặt của các bạn lúc nào cũng đầy dầu và bụi bẩn. Do đó, việc sử dụng sữa rửa mặt sẽ giúp mặt các bạn “đánh bay” bụi bẩn và ngăn ngừa mụn.

-Kem chống nắng: nó có thể giúp các bạn chống lại các tia nắng gay gắt, bảo vệ được làn da không bị rám nắng hay sạm da.

-Mặt nạ: làn da sẽ trở nên mịn màng hơn nữa nếu các bạn đắp mặt nạ mỗi 1 tuần\2 lần. Đây cũng được coi là một trong những cách làm đẹp hiệu quả của teen không cần phải trang điểm cũng có được một làn da khỏe và đẹp rồi!

3.Sản phẩm ngăn ngừa-trị mụn cho tuổi teen

Việc sử dụng sữa ong chúa đã không còn quá xa lạ đối với chị em phụ nữ. Bởi sữa ong chúa là một công dụng tốt giúp các bạn chăm sóc da cũng như dưỡng da là vô cùng hiệu quả. Ngoài ra, nó còn giúp các bạn bảo vệ làn cùng với ngăn ngừa làn da không bị mụn.

[caption id="attachment_11392" align="alignnone" width="1920"]Sữa ong chúa trị mụn hiệu quả Sữa ong chúa trị mụn hiệu quả[/caption]

Việc đắp mặt nạ sữa ong chúa  là vô cùng cần thiết và là thói quen tốt đối với các bạn nữ, nhất là các bạn trong độ tuổi này. Sự thay đổi bên trong cơ thể khiến làn da bạn không được min màng thì dậy sữa ong chúa sẽ giúp làn da của không những mịn màng còn đẹp hơn nữa. Lưu ý: nên rửa sạch mặt trước khi đắp và đắp khoảng 9-10 phút mỗi ngày.

Do đó, việc sử dụng mĩ phẩm ở tuổi dậy thì không phải là không được mà phải sử dụng loại nào phù hợp với làn da của mình. Có thể nói, các bạn trong độ tuổi này cần nên bảo vệ làn da của mình hết sức cẩn thận bởi nếu không sẽ khiến làn da của bạn tổn thương hơn bao giờ hết. Chính vì vậy, các bạn nên sử dụng một số loại mĩ phẩm mang tính dịu nhẹ thôi, không nên make up hay sử dụng các loại mĩ phẩm có thành phần quá phức tạp để bảo vệ làn da của mình thật đẹp và khỏe nhé!

Tham khảo bài nguyên mẫu tại đây : Có nên sử dụng mỹ phẩm ở tuổi dậy thì không?



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2pNrr2O
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên