Cách trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả tại nhà

Có thể nói, việc nổi mụn đầu đen trên mặt là điều kinh khủng nhất mà mọi cô gái điều sợ hãi. Đặc biệt ở tuổi dậy thì, việc nổi mụn là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng Today bee tìm hiểu cách trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng hiệu quả tại nhà.

1.Nguyên nhân nào dẫn đến mụn đầu đen

Mụn đầu đen thường nổi ở những nơi có nhiều chất bã nhờn như mũi, cằm hay trán. Một trong những nguyên nhân dẫn đến mụn là do điều kiện thời tiết, chăn gối, chế độ ăn uống… và một số nguyên nhân khác nữa.

[caption id="attachment_11344" align="alignnone" width="1869"]Nguyên nhân dễn đến mụn đầu đen Nguyên nhân dẫn đến mụn đầu đen[/caption]

Việc nổi mụn không phải dễ chịu gì, bởi khi nổi mụn khiến nhiều cô gái tự ti, ngại giao tiếp. Do đó mà nhiều chị em luôn lo lắng không biết điều trị ra sao? Làm thế nào để hết mụn? Sử dụng cách điều trị gì để hiệu quả? Đừng lo lắng, hãy trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng một cách hiệu quả nhé! Việc trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng vừa mang lại hiệu quả lại vừa dễ tìm.

2.Các thành phần trong kem đánh răng giúp điều trị mụn

Có thể nói, kem đánh răng không chỉ giúp răng trắng sáng mà còn có tác dụng làm sạch mụn đầu đen. Chắc hẳn không phải ai cũng biết đúng không nào? Bởi kem đánh răng chứa các thành phần:

[caption id="attachment_11345" align="alignnone" width="2000"]Thành phần kem đánh răng Thành phần kem đánh răng[/caption]

  • sodium pyrophosphate giúp loại bỏ các vi khuẩn gây nên mụn đầu đen.
  • baking soda: giúp giảm lượng dầu trên mặt, ngăn chặn mụn phát triển.
  • silica: giúp da chống viêm nhiễm, đồng thời giúp làm lành những thương tổn do mụn gây ra trong thời gian dài.

Do đó mà việc sử dụng kem đánh răng “đánh bay” mụn đầu đen là vô cùng hiệu quả. Chính vì vậy, việc trị mụn  đầu đen bằng kem đánh răng sẽ giúp các bạn loại bỏ được những nốt mụn đầu đen đáng ghét kia và tìm lại làn da mịn màng cho mỗi người.

3.Cách điều trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng

Cách điều trị

Thực hiện đúng theo các bước sau, bạn có thể điều trị mụn đầu đen hiệu quả.

[caption id="attachment_11346" align="alignnone" width="1280"]Cách điều trị mụn đầu đen Cách điều trị mụn đầu đen[/caption]

  • Đầu tiên, bạn nên rửa mặt thật sạch (có thể bằng sữa rửa mặt hay nước muối…, miễn sao thật sạch là được).
  • Tiếp theo, bóp một lượng kem đánh răng vừa đủ thoa lên vùng có mụn đầu đen (nên dùng kem đánh răng có ít thành phần thôi, tuyệt đối phải là kem màu trắng).
  • Sau đó, thoa đều lên mặt (có thể kết hợp với nước, đừng để kem bị khô sẽ không tốt cho da). Mát-xa lên vùng da bị mụn cho tới khi cảm thấy mát lạnh.
  • Cuối cùng, sau khi để khoảng 5 phút thì dùng nước rửa mặt hay nước hoa hồng để làm sạch da mặt

Một số lưu ý nhỏ dành cho các bạn

  • Không được qua đêm sẽ khiếm làn da bị tổn thương do kích ứng mạnh của kem.
  • Chỉ làm một lần một tuần.
  • Nếu sử dụng kem bị ngứa hay ửng đỏ phải ngưng sử dụng.

Từ giờ thì các chị em không còn lo lắng nữa rồi phải không? Việc trị mụn bằng kem đánh răng sẽ giúp các bạn gái, chị em phụ nữ tìm lại làn da trắng sáng, mịn màng. Có thể nói, kem đánh răng là một vị cứu tinh của mọi bạn gái thoát khỏi nỗi lo sợ về mụn. Với kem đánh răng, các bạn gái sẽ không phải tự ti cũng như lo sợ về mụn đầu đen nữa rồi! Hãy trị mụn đầu đen bằng kem đánh răng một cách hiệu quả để “đánh bay” mụn đầu đen, tự tin giao tiếp với mọi người.

 

 

 

 

Coi nguyên bài viết ở : Cách trị mụn bằng kem đánh răng hiệu quả tại nhà



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed https://ift.tt/2ui9OxO
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên