Sữa ong chúa làm đẹp webtretho

Hiện nay, cụm từ “Sữa ong chúa làm đẹp webtretho” là một trong những cụm từ được tìm kiếm rất nhiều, không chỉ trên trang webtretho.com mà còn cả những trang web liên quan đến sữa ong chúa khác. Vì nhu cầu làm đẹp ngày càng cao nên chị em phụ nữ không ngừng tìm kiếm thông tin về các sản phẩm chăm sóc sắc đẹp, trong đó có sữa ong chúa. Vậy sữa ong chúa có tác dụng làm đẹp tuyệt vời như thế nào? Hãy cùng Today Bee tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé!

1. Sữa ong chúa là gì

Sữa ong chúa là một loại dưỡng chất thiên nhiên giàu dinh dưỡng, được tiết ra từ tuyến hàm của ong thợ, có tác dụng nuôi dưỡng ong chúa và ấu trùng của ong chúa. Sữa ong chúa tự nhiên bình thường ở dạng sệt, màu ngà vàng, vị hơi chua, mùi hơi nồng.

[caption id="attachment_10938" align="aligncenter" width="900"]Sữa ong chúa là một thần dược của làn da Sữa ong chúa là một thần dược của làn da[/caption]

Sữa ong chúa rất giàu thành phần dinh dưỡng, gồm có: protein, glucid, lipid, 22 loại acid amin thiết yếu, vitamin nhóm B, C, E, các chất khoáng vi lượng như kẽm, sắt, đồng, selen, kali, magie,... cùng các chất chống oxy hóa, chống lão hóa,…

Nhờ vào thành phần dưỡng chất quý giá ấy mà sữa ong chúa không những có công dụng làm đẹp mà con giúp tăng cường sức khỏe, tăng sức đề kháng của con người, bồi dưỡng cơ thể, kéo dài tuổi thanh xuân,…

2. Tác dụng sữa ong chúa làm đẹp webtretho

Sữa ong chúa làm đẹp webtretho là một nội dung được rất nhiều bạn trẻ, nhất là chị em phụ nữ quan tâm khi truy cập trang làm đẹp webttretho.com. Sữa ong chúa giúp chị em phụ nữ tự tin hơn nhờ vào việc tôn vinh nét đẹp thông qua sự cải thiện rõ rệt ở làn da, nhất là da mặt. Sữa ong chúa là một thần dược của da nhờ những công dụng tuyệt vời sau:

- Dưỡng da: thành phần dinh dưỡng trong sữa ong chúa giúp dưỡng da an toàn và hiệu quả. Nhờ vậy, làn da của bạn sẽ trở nên mịn màng, mềm mại hơn, trắng sáng hơn, giảm hoạt động của các tuyến bã, tuyến nhờn, tuyến mồ hôi ảnh hưởng xấu đến da.

- Trị các bệnh về da: sữa ong chúa làm đẹp webtretho hỗ trợ điều trị một số bệnh về da rất hiệu quả như trị mụn, trị nám, trị tàn nhang, viêm da, nấm da. Đồng thời, sữa ong chúa giúp da mau liền sẹo, ngừa vết thâm.

[caption id="attachment_10908" align="aligncenter" width="800"]mụn đầu đen bị viêm Sữa ong chúa có tác dụng trị mụn đầu đen bị viêm rất tốt[/caption]

- Bảo vệ da: sữa ong chúa bảo vệ làn da của bạn, kể cả những làn da nhạy cảm trước những tác nhân gây hại cho da như vi khuẩn, virus, nấm, ký sinh trùng, tia tử ngoại, khói bụi,…

- Sữa ong chúa làm đẹp webtretho còn giúp chống lão hóa da, tăng tuổi thọ cho các tế bào da, kéo dài nét tươi trẻ cho chị em phụ nữ.

Xem thêm: Sữa ong chúa làm đẹp da.

3. Cách dùng sữa ong chúa làm đẹp webtretho

Đối với dạng sữa ong chúa tươi

Bạn có thể uống, ngậm trực tiếp dưới lưỡi hoặc pha sữa ong chúa tươi với mật ong, nước trái cây, sữa chua, rượu,… để uống. Liều thích hợp mỗi ngày đối với người lớn là từ ½ đến 1 thìa cà phê sữa ong chúa tươi. Mặt khác, bạn cũng có thể pha sữa ong chúa tươi với mật ong, lòng đỏ trứng gà, lòng trắng trứng gà, tinh bột nghệ,… để làm mặt nạ đắp mặt, dưỡng da.

Đối với sữa ong chúa dạng viên nang

Bạn có thể uống cả viên nang với liều lượng là từ 1 đến 2 viên mỗi ngày (dành cho người lớn, trẻ em uống bằng ½ liều người lớn). Hoặc bạn cũng có thể lấy tinh chất sữa ong chúa từ trong viên nang để pha với mật ong, sữa chua, lòng đỏ trứng gà, tinh bột nghệ,… làm mặt nạ đắp mặt cũng rất có hiệu quả.

[caption id="attachment_10835" align="aligncenter" width="800"]Viên sữa ong chúa Viên sữa ong chúa[/caption]

Xem thêm: Cách làm mặt nạ sữa ong chúa và mật ong.

Qua bài viết trên đây, Today Bee hy vọng đã cung cấp cho bạn đọc những thông tin cần thiết về sữa ong chúa làm đẹp webtretho. Hy vọng với kiến thức hiểu biết này, các bạn sẽ áp dụng một cách phù hợp và khoa học để sở hữu được một vẻ đẹp xinh xắn, tươi trẻ dài lâu cùng sữa ong chúa, các bạn nhé!

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Đọc nguyên bài viết tại : Sữa ong chúa làm đẹp webtretho



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed http://ift.tt/2EPJgJh
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên