Sữa ong chúa dạng viên tác dụng – cách dùng – bảo quản – hiệu quả

Sữa ong chúa là phương thuốc thần kỳ trong giới làm đẹp cho phụ nữ. Tuy nhiên, khi xã hội ngày càng phát triển, việc sử dụng sữa ong chúa ngày càng được nâng cao. Nhiều người bắt đầu thích sử dụng sữa ong dạng viên vừa bổ ích, vừa tiện lợi, dễ dàng sử dụng bất kỳ lúc nào. Chính vì vậy, việc sử dụng sữa ong chúa dạng viên như thế để đạt hiệu quả là điều cấp bách mà tất cả mọi người đang cần được giải đáp. Hãy cùng Today Bee tìm hiểu các sử dụng sữa ong chúa dạng viên cho để làm đẹp và cung cấp dưỡng chất tuyệt vời nhất nhe.

1.Tác dụng của sữa ong chúa dạng viên

Sữa ong chúa dạng viên cũng có tác dụng giống như sữa ong chúa nguyên chất mà bạn mua bên ngoài. Sữa ong chúa dạng viên có tác dụng dưỡng da, hạn chế quá trình lão hóa da, làm mờ vết thâm nám, giúp da trắng sáng lên sau vài tuần sử dụng. Không chỉ như thế, sữa ong chúa dạng viên còn giúp bạn tăng cường chất dinh dưỡng cho cơ thể.

[caption id="attachment_10970" align="aligncenter" width="500"]sua ong chua dang vien 2 Sữa ong chúa dạng viên (Nguồn: internet)[/caption]

Đối tượng sử dụng sữa ong chúa dạng viên là tất cả mọi người, kể cả trẻ em. Tuy nhiên, nếu một số người có thành phần cơ địa có hiện tượng dị ứng với mật ong hay sữa ong chúa thì không nên sử dụng sữa ong chúa dạng viên.

Tìm hiểu chi tiết về tác dụng của sữa ong chúa tại https://beauty.todaycorp.net/sua-ong-chua/tac-dung.html

2.Cách sử dụng sữa ong chúa dạng viên

Người ta thường sử dụng sữa ong chúa dạng viên theo 2 cách:

Cách uống sữa ong chúa dạng viên

Sữa ong chúa dạng viên thường được chiết xuất từ sữa ong chúa nguyên chất, qua công nghệ sản xuất cao, chế tạo ra viên sữa ong chúa chất lượng. Mỗi viên sữa ong chúa cung cấp đầy đủ chất dinh dưỡng cần cho cơ thể giống như bạn trực tiếp uống sữa ong chúa hằng ngày.

[caption id="attachment_10971" align="aligncenter" width="1600"]sua ong chua dang vien 4 Uống sữa ong chúa dạng viên (Nguồn: internet)[/caption]

Thông thường, sữa ong chúa dạng viên thường được uống vào mỗi sáng hoặc tối theo hướng dẫn của từng toa thuốc bên trong mỗi hộp. Để phát huy hết tối đa khả năng của viên sữa ong chúa, các bạn nên tuân thủ theo chỉ dẫn và uống đều đặn để làn da thêm đẹp, sức khỏe ngày càng tốt hơn.

Cách thoa sữa ong chúa dạng viên

Đây là phương pháp mà rất nhiều phụ nữ sử dụng khi mua sữa ong chúa dạng viên. Nhiều người không thích uống trực tiếp mà thích thoa lên da như một phương pháp dưỡng da hằng ngày.

[caption id="attachment_10969" align="alignnone" width="1966"]sua ong chua dang vien 1 Thoa sữa ong chúa dạng viên (Nguồn: internet)[/caption]

Đối với phương pháp này, nhiều người sẽ dùng dao nhỏ khứa một vết lên viên sữa ong chúa. Bên trong viên sẽ có tinh chất sữa ong chúa được nén lại chảy ra ngoài. Họ sẽ trực tiếp thoa tinh chất này lên da. Cũng giống như phương pháp uống viên sữa ong chúa, việc thoa tinh chất sữa ong chúa này sẽ được thực hiện ngày 2 lần để dưỡng da.

Xem thêm: cách đắp mặt nạ sữa ong chúa viên nang

3.Các bảo quản sữa ong chúa dạng viên

Sữa ong chúa dạng viên thường được chứa trong một hộp có khoảng 30-60 viên tùy vào từng loại. Việc bảo quản sữa ong chúa dạng viên rất quan trọng nếu bạn không muốn viên sữa ong chúa của mình nhanh hỏng. Thông thường, trong mỗi hướng dẫn đề sẽ dường dẫn cách bảo quản sữa ong chúa dạng viên. Bạn nên đặt hộp sữa ong chúa tránh nơi có nhiệt độ cao. Khi lấy ra sử dụng xong, bạn nên đóng nắp thật chặt để tránh có hơi tràn vào hộp.

Tùy theo sở thích của từng người mà lựa chọn cách sử dụng sữa ong chúa dạng viên phù hợp. Sữa ong chúa dạng viên rất có ích cho nhiều người, đặc biệt là phụ nữ và những người có có sức khỏe kém.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE - TODAY CORP ., JSC

Coi nguyên bài viết ở : Sữa ong chúa dạng viên tác dụng – cách dùng – bảo quản – hiệu quả



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed http://ift.tt/2ETG2jI
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên