Mụn đầu đen hình thành như thế nào trên da của bạn?

Mụn đầu đen là nỗi ám ảnh của nhiều người, chúng thường xuất hiện tại 2 bên cánh mũi, 2 bên má là nhiều nhất. Để xua tan đi nỗi ám ảnh này, bạn phải biết được mụn đầu đen hình thành như thế nào, từ đó có cách phòng tránh thích hợp. Vậy để biết được loại mụn này hình thành như thế nào, Today Bee xin mời bạn xem qua bài viết sau.

Mụn đầu đen hình thành như thế nào trên da của bạn?

Để biết được mụn đầu đen hình thành như thế nào, chúng ta cùng tìm hiểu nguyên nhân gây ra loại mụn này nhé.

 1. Da hay bị nhờn:

Những ai đang có làn da bị nhờn thì hãy cẩn thận nhé, xem chừng bị mụn đầu đen đấy. Vì loại da này là da tăng tiết bã nhờn nên rất dễ làm phát sinh mụn đầu đen. Khi có quá nhiều bã nhờn tích tụ trong da, bề mặt da của bạn khi sờ vào sẽ thấy rất nhờn. Hoặc nếu nhìn vào thì sẽ thấy da bóng lưỡng. Tình trạng này kéo dài và tiếp xúc với không khí lâu ngày sẽ sinh ra mụn đầu đen.

mụn đầu đen hình thành như thế nào?

 2. Mất cân bằng hormon:

Hormon trong cơ thể được tiết ra để duy trì quá trình sinh lý của cơ thể hoạt động bình thường. Khi hormon trong cơ thể tiết ra quá nhiều sẽ dẫn đến tình trạng mất cân bằng. Khi này tuyến bã nhờn trên da hoạt động mạnh, kết hợp với bụi bẩn hay vi khuẩn, tích tụ lại dưới da và tạo nên mụn đầu đen. Như vậy trong trường hợp này, bạn đã biết mụn đầu đen hình thành như thế nào rồi.

Xem thêm bài viết: Mặt nạ lột mụn đầu đen nào tốt, làm đẹp cho chị em

mụn đầu đen hình thành như thế nào?

 3. Chế độ ăn uống không hợp lý:

Để có được một sức khỏe tốt, phòng tránh được mụn thì bạn nên có chế độ ăn uống hợp lý. Không nên ăn quá nhiều đồ cay, nóng để cơ thể phải thải nhiều mồ hôi. Bởi vì sau khi thải nhiều mồ hôi, da có thể bị tình trạng tích tụ quá nhiều bã nhờn từ đó gây ra mụn đầu đen. Đồng thời, nếu bạn uống quá ít nước cũng có thể làm mụn đầu đen hình thành đấy nhé. Vì vậy, đừng quên cung cấp nước đầy đủ hàng ngày cho cơ thể nhé bạn.

mụn đầu đen hình thành như thế nào?

 4. Bị mất ngủ kéo dài:

Mất ngủ kéo dài triền miên hoàn toàn có thể làm cho cơ thể bạn bị những vấn đề nghiêm trọng. Khi bạn mất ngủ kéo dài sẽ làm cơ thể bị suy nhược, dẫn đến kiệt sức. Ngoài ra, với tình trạng này, bạn cũng có thể bị mụn đầu đen tấn công đấy nên đừng xem thường nhé. Bởi vì khi này, cơ thể bị mất cân bằng nội tiết nên sẽ gây ra mụn đầu đen.

Xem thêm bài viết: CÁCH TRỊ MỤN Ở TUỔI 12 TẠI NHÀ HIỆU QUẢ

 5. Vệ sinh da chưa đúng cách:

Bạn đã vệ sinh da đúng cách chưa? Bạn có biết như thế nào là vệ sinh da đúng cách chưa? Nếu bạn trả lời được những câu hỏi này tức là bạn đã vệ sinh da đúng cách. Còn nếu bạn chưa trả lời được, tức là bạn chưa vệ sinh da đúng cách. Như vậy, khi bạn vệ sinh da chưa đúng cách, bã nhờn sẽ đọng lại dưới da và hình thành mụn đầu đen. Vậy, cách tốt nhất để tránh mụn đầu đen trong trường hợp này là rửa mặt thường xuyên. Bạn có thể dùng sữa rửa mặt làm mịn da, rửa mặt thường xuyên khi da nhờn... là những cách tốt nhất tránh mụn đầu đen.

Xem thêm thông tin tại đây: CÁCH TRỊ MỤN TUỔI 15 HIỆU QUẢ TẠI NHÀ

mụn đầu đen hình thành như thế nào?

 6. Thời tiết nóng ẩm:

Đây cũng là nguyên nhân gây nên mụn đầu đen. Khi thời tiết nóng ẩm dễ làm cho da bị nhờn, như vậy nếu không kịp vệ sinh da sẽ có mụn đầu đen xuất hiện đấy. Vì vậy hãy thường xuyên vệ sinh da khi thời tiết nóng ẩm nhé.

Sau khi đã biết mụn đầu đen hình thành như thế nào rồi, bạn đã có cách phòng tránh hữu ích chưa? Nếu chưa thì hãy nhanh chóng tìm hiểu đi nhé. Và nếu bạn biết đến Today Bee là bạn biết đến sản phẩm sữa ong chúa rồi. Sản phẩm này được chiết xuất từ 100% thiên nhiên, có tác dụng trị mụn hiệu quả. Bất kể loại mụn nào, nếu sử dụng sữa ong chúa đúng cách cũng sẽ trị hết. Do vậy đến với Today Bee rồi là bạn sẽ hết lo lắng về mụn nhé.

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE – TODAY CORP, JSC.

Coi nguyên bài viết ở : Mụn đầu đen hình thành như thế nào trên da của bạn?



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed http://ift.tt/2FBKQLR
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên