Cách sử dụng sữa ong chúa làm đẹp da tay

Sữa ong chúa là một trong những loại thực phẩm chức năng rất an toàn và có lợi cho sức khỏe của con người. Bên cạnh công dụng tăng cường sức khỏe, bồi dưỡng cơ thể, hỗ trợ trị mụn, trị tàn nhang, trị nám da,… thì sữa ong chúa còn giúp làm đẹp da, giúp da trở nên mịn màng và trắng sáng hơn, kể cả da mặt và những loại da nhạy cảm nhất. Vì vậy, qua bài viết sau đây, Today Bee xin giới thiệu đến bạn đọc các dùng sữa ong chúa làm đẹ da tay tại nhà đơn giản và hiệu quả nhất, các bạn hãy cùng tham khảo nhé!

1. Thành phần dưỡng chất trong sữa ong chúa

Sữa ong chúa làm đẹp da tay nhờ vào thành phần dưỡng chất dồi dào bao gồm protein, lipid, glucid với tỷ lệ cân đối, hơn 20 loại acid amin thiết yếu, các vitamin nhóm B như B1, B2, B3, B5, B6, B8, B12, vitamin C, E, các chất khoáng vi lượng như selen, kẽm, sắt, đồng, cobal, magie,… Đồng thời, sữa ong chúa còn chứa các chất chống oxy hóa, chất làm ẩm, chất chống lão hóa,…

[caption id="attachment_10806" align="aligncenter" width="800"]Sữa ong chúa tươi Sữa ong chúa tươi[/caption]

Nhờ vào thành phần dưỡng chất quý giá như trên nên sữa ong chúa được xem như là một thần dược đối với làn da của con người, cụ thể là những công dụng sau đây:

- Dưỡng da: sữa ong chúa làm đẹp da tay cũng như da ở khắp cơ thể thông qua công dụng dưỡng trắng da, làm mềm da, giúp da mịn màng và quyến rũ hơn, hạn chế hoạt động của tuyến bã nhờn, tuyến mồ hôi.

- Bảo vệ da: thông qua tác dụng tăng sức đề kháng của da với các tác nhân có hại từ môi trường bên ngoài như vi khuẩn, ký sinh trùng, nấm, virus, ánh nắng mặt trời, khói bụi, hóa chất,…

- Hỗ trợ điều trị một số bệnh về da như trị mụn, tàn nhang, nám da, trị sẹo lõm, sẹo lồi, ngừa vết thâm nám.

- Chống các chất oxy hóa có hại đến da, chống lão hóa da, giúp bạn trẻ giữ mãi nét thanh xuân cho làn da.

Xem thêm: Tác dụng của sữa ong chúa.

2. Cách sử dụng sữa ong chúa làm đẹp da tay

Cách sử dụng sữa ong chúa làm đẹp da tay rất đơn giản. Bạn có thể áp dụng tại nhà hoặc phòng làm việc một cách nhanh chóng. Các bước thực hiện như sau:

- Bước 1: rửa sạch tay với nước, lau khô.

- Bước 2: thoa đều sữa ong chúa (1/2 đến 1 thìa cà phê sữa ong chúa) lên từng bàn tay, dùng tay còn lại mát xa nhẹ nhàng khoảng 5 phút đối với mỗi bàn tay.

- Bước 3: để yên trong 10 đến 15 phút để các dưỡng chất trong sữa ong chúa thấm vào da tay. Sau đó, bạn hãy rửa lại bằng nước sạch.

[caption id="attachment_10983" align="aligncenter" width="900"]Sữa ong chúa làm đẹp da tay rất hiệu quả Sữa ong chúa làm đẹp da tay rất hiệu quả[/caption]

Bạn có thể thực hiện mỗi ngày 1 đến 2 lần tùy vào lượng thời gian rảnh mà bạn có được. Kết hợp với việc uống sữa ong chúa tươi hoặc viên nang sữa ong chúa để phát huy tác dụng toàn thân nhé các bạn!

Xem thêm: Cách dùng sữa ong chúa trị sẹo rỗ đơn giản và hiệu quả.

Qua bài viết này, Today Bee đã cung cấp cho bạn thông tin thêm về công dụng sữa ong chúa làm đẹp da tay hiệu quả, an toàn. Bạn hãy chọn đúng sản phẩm sữa ong chúa uy tín và chất lượng (chẳng hạn như sữa ong chúa cao cấp Today Bee) để sử dụng và nhận được hiệu quả tích cực như mong muốn nhé!

[caption id="attachment_10967" align="aligncenter" width="1000"]Sữa ong chúa cao cấp today bee Sữa ong chúa cao cấp today bee[/caption]

SỮA ONG CHÚA TODAY BEE

Xem bài nguyên mẫu tại : Cách sử dụng sữa ong chúa làm đẹp da tay



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed http://ift.tt/2FwnUxy
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên