6 cách trị mụn đầu đen sưng đỏ hiệu quả dành cho chị em

Mụn đầu đen sưng đỏ, hay bất kì loại mụn nào sưng đỏ cũng là nỗi ám ảnh của chị em. Ai cũng muốn mình đẹp và mỗi ngày phải đẹp hơn lên. Chính vì thế khi có mụn thì cần phải trị mụn. Vậy khi chị em bị mụn đầu đen sưng đỏ thì nên làm gì? Hãy cùng theo chân Today Bee khám phá nhé!

Xem thêm bài viết: Những cách loại bỏ mụn đầu đen trong tai đơn giản

Top 6 cách trị mụn đầu đen sưng đỏ hiệu quả cho chị em.

Trị mụn đầu đen sưng đỏ cho chị em chưa bao giờ đơn giản như bây giờ. Hãy cùng Today Bee khám phá qua những cách sau đây nhé!

 1. Dùng đá lạnh đắp lên chỗ mụn đầu đen sưng đỏ:

Đây là cách làm khá phổ biến cho nhiều loại mụn, không riêng gì mụn đầu đen. Khi bị mụn đầu đen tấn công, chị em thường không cảm thấy đau và sưng như những loại mụn khác. Nhưng đừng chủ quan nhé, mụn đầu đen cũng có lúc sưng đỏ đấy. Đó là khi mụn đầu đen bị viêm, do nặn mụn không đúng cách hay trị mụn không đúng cách. Lúc này chị em sẽ cảm thấy khó chịu, vậy hãy dùng những viên đá lạnh nhé. Áp những viên đá này vào chỗ mụn đang sưng, sau đó lăn nhẹ qua. Mục đích của việc làm này là giúp thu nhỏ những mạch máu dưới mụn để mụn mau xẹp.

[caption id="attachment_10992" align="aligncenter" width="800"]mụn đầu đen sưng đỏ Đá lạnh trị mụn đầu đen sưng đỏ rất hiệu quả[/caption]

 2. Dùng mặt nạ sữa ong chúa trị mụn đầu đen sưng đỏ:

Sữa ong chúa là một sản phẩm từ thiên nhiên và được xem là một món quà quý giá. Hiện nay, thật không khó để có thể mua được một lọ sữa ong chúa. Nếu chị em biết đến Today Bee, kể ra là chị em khá may mắn đấy. Sữa ong chúa của Today Bee được chiết xuất từ 100% thiên nhiên, chứa nhiều dưỡng chất tốt cho da. Sử dụng sữa ong chúa Today Bee làm mặt nạ trị mụn rất tốt, đặc biệt là mụn đầu đen. Chỉ cần hòa một ít nước với khoảng 30-50gr sữa ong chúa là có thể đắp mặt nạ rồi.

Khi hoàn thành mặt nạ này, chị em hãy thư giãn, nghỉ ngơi để dưỡng chất từ sữa ong chúa thẩm thấu hết qua da mặt. Sau khoảng chừng 20 phút, chị em có thể rửa mặt lại bằng nước ấm. Nhưng hãy lưu ý, trước khi đắp mặt nạ sữa ong chúa, hãy làm sạch chỗ mụn đầu đen sưng đỏ nhé.

[caption id="attachment_10993" align="aligncenter" width="800"]mụn đầu đen sưng đỏ Sữa ong chúa nếu dùng đúng cách sẽ trị mụn đầu đen hiệu quả[/caption]

 3. Lấy túi trà đắp lên chỗ mụn đang sưng đỏ nhé:

Thông thường, sau khi uống trà túi lọc xong, chị em thường có thói quen vứt túi trà này đi. Điều này là hơi lãng phí đấy. Nếu biết túi trà còn sử dụng được nữa thì chị em sẽ không vứt đi đâu. Cụ thể là chị em sau khi pha trà xong, đợi cho túi trà còn ấm, vắt cho túi trà còn ẩm. Sau đó lấy đắp lên chỗ mụn đầu đen sưng đỏ. Hơi ấm từ túi trà lan tỏa ra sẽ làm cho các mạch máu dưới mụn thu nhỏ lại, từ đó làm giảm đi sự sưng tấy của mụn.

Xem thêm bài viết tại đây: Mụn đầu đen bị viêm do nặn mụn không đúng cách

[caption id="attachment_10994" align="aligncenter" width="800"]mụn đầu đen sưng đỏ Túi trà đừng vứt đi, cũng có thể trị mụn đấy[/caption]

 4. Đắp mặt nạ dưa leo:

Dưa leo là một loại trái cây rất tốt cho chị em. Trong dưa leo có chứa nhiều vitamin và khoáng chất tốt cho da, chính vì thế ngoài việc dùng làm thức ăn thì dưa leo còn dùng để đắp mặt nạ nữa đấy nhé. Hãy lấy 1 quả dưa leo, rửa sạch, cắt thành những lát mỏng, sau đó đắp lên mặt và những chỗ bị mụn. Sau khoảng 20 phút thì gỡ ra và rửa mặt lại bằng nước.

Xem thêm bài viết: Mụn đầu đen có để lại sẹo hay vết thâm trên da không?

[caption id="attachment_10991" align="aligncenter" width="800"]mụn đầu đen sưng đỏ Dưa leo từ xưa đến nay là mặt nạ trị mụn rất tốt[/caption]

 5. Bột yến mạch pha với nước hoa hồng:

Bột yến mạch là loại ngũ cốc hàng đầu, tốt cho sức khỏe. Nếu mỗi buổi sáng chịu khó ăn 1 chén yến mạch thì sẽ giúp bảo vệ sức khỏe rất tốt đấy. Ngoài ra bột yến mạch còn có tác dụng trị mụn đầu đen sưng đỏ, nếu pha với nước hoa hồng. Lấy 1-2 muỗng bột yến mạch, sau đó hòa với khoảng 2 muỗng nước hoa hồng. Khi có được một hỗn hợp đều, chị em hãy thoa đều lên mặt nhé. Sau đó để khoảng vài phút, rồi rửa mặt lại bằng nước lạnh.

[caption id="attachment_10995" align="aligncenter" width="800"]mụn đầu đen sưng đỏ Bột yến mạch pha với nước hoa hồng trị mụn là hết sẩy[/caption]

 6. Bôi dầu hạt phỉ lên chỗ da bị mụn:

Hạt phỉ là một trong những loại hạt trị mụn hiệu quả. Chính vì điều này, chị em nên lợi dụng chiết xuất từ hạt phỉ là dầu hạt phỉ để trị mụn. Bằng cách thoa một lớp mỏng dầu hạt phỉ lên chỗ da bị mụn trong vòng 10 phút trước khi đi ngủ, là chị em có thể yên tâm trị hết mụn đầu đen sưng đỏ.

Quả thật là thú vị khi xem xong bài viết này đúng không? Thông qua bài viết này, Today Bee hi vọng rằng, chị em đã có được những cách trị mụn đầu đen sưng đỏ hữu ích. Hãy nói tạm biệt mụn đầu đen khi sử dụng những cách trị mụn này nhé!

Xem nguyên bài viết tại : 6 cách trị mụn đầu đen sưng đỏ hiệu quả dành cho chị em



from SỮA ONG CHÚA CAO CẤP TODAY BEE - Feed http://ift.tt/2sZJQhR
via IFTTT

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Làm đẹp từ mặt nạ sữa ong chúa dầu dừa

Bạn biết gì về miếng dán lột mụn đầu đen

Công dụng của sữa ong chúa dạng viên